Top Ad unit 728 × 90

Tải GameLoft Little Big City Cho Java

Little Big City là một game quản lý cực kỳ thú vị của Gameloft. Mục tiêu của bạn là mở rộng thành phố của mình càng rộng càng tốt bằng cách xây dựng tất cả các loại tòa nhà mới, cung cấp đủ nhà cho cư dân với số lượng dân số tăng lên nhanh chóng.

Tải GameLoft Little Big City Cho Java

Bạn sẽ phải đưa ra các quyêt định cho thành phố ước mơ của mình từ việc xây dựng các công trình, chào đón cư dân cũng như duy trì an ninh trật tự cho thành phố. Tuy nhiên đôi khi, bạn cũng cần phải ghé qua thăm các thành phố hàng xóm nữa nhé.

Tải GameLoft Little Big City Cho Java

Trong khi chơi Little Big City, bạn cần tìm ra sự cân bằng cần thiết giữa các tòa nhà thực tế (giúp phát triển thành phố), trang trí và xây dựng đủ nhà để đáp ứng nhu cầu ở của dân cư. Bạn thỏa sức tưởng tượng và tự tay xây dựng các tòa nhà chức năng và trang trí chúng.

Tải GameLoft Little Big City Cho Java

Trong game có rất nhiều nhiệm vụ cho bạn thực hiện, làm tốt trong những bài kiểm tra nhỏ này cũng mang lại phần thưởng tài chính quý giá, cho phép bạn nâng cấp thêm cho thành phố của mình. Hãy tải Little Big City tiếng Việt ngay về điện thoại để cùng xây dựng nhé.
Download (240x320 - S40)
Download (240x320 - S60)
Download (240x320 - TS)
Download (240x400)
Download (320x240)
Download (360x640)
Tải GameLoft Little Big City Cho Java Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 23:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.