Top Ad unit 728 × 90

Tải GameLoft Wonder Zoo Cho Java

Bạn có yêu động vật? Bạn luôn mơ ước được quản lý một vườn thú của riêng mình? Hãy tham gia trò chơi Wonder Zoo, game sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp để giải cứu động vật bị đánh cắp, khôi phục lại sức khỏe và đưa chúng đến vườn thú mà bạn đã xây dựng riêng.

Tải GameLoft Wonder Zoo Cho Java

Cách chơi của Wonder Zoo rât đa dạng, và đa dạng đến cả các loài thú của bạn luôn, tìm kiếm trong của hàng những con thú đẹp mắt nhất. Hãy biến sở thú của bạn trở lên thật hoành tráng để càng ngày càng nhiều người biết đến và họ kéo đến tham quan nhé.

Tải GameLoft Wonder Zoo Cho Java

Để vườn thú của bạn trở nên sống động hơn, bạn có thể xây dựng những tòa nhà và trang trí chúng, nhân giống và lai tạo những động vật quý hiếm. Những loài động vật ấy sẽ được thừa hưởng ưu điểm của cha mẹ chúng và đem lại lợi ích lớn cho vườn thú của bạn.

Tải GameLoft Wonder Zoo Cho Java

Trong game còn bổ sung cả những mini game bên trong như Animal Dishes, Two by Two và The Parent Tap, cũng đôi khi là các trò chơi để các con thú của bạn chơi nữa, điều đó sẽ khiến chúng vui hơn đó. Tải Wonder Zoo phiên bản tiếng Việt miễn phí về điện thoại ngay nhé.
Download (240x320 - S40)
Download (240x320 - S60)
Download (240x320 - TS)
Download (240x400)
Download (320x240)
Download (360x640)
Tải GameLoft Wonder Zoo Cho Java Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 19:33:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.