Top Ad unit 728 × 90

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android - Hành Động - Mạo Hiểm

Bạn đang sở hữu một thiết bị Android và muốn có những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng? Hãy tham gia vào những trò chơi mạo hiểm, sáng tạo nhưng đầy hấp dẫn. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi phù hợp với mình.

1. Dungeon Hunter 4 for Android

Dungeon Hunter 4 for Android thuộc thể loại game nhập vai, mạo hiểm đánh quái đặc sắc trên các thiết bị di động vô cùng cuốn hút và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android. Dungeon Hunter 4 nổi bật với hình ảnh ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tựa game được thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị di động đời mới cũng như thiết bị sử dụng Tegra 3 với nhiều hiệu ứng thị giác bắt mắt, hình ảnh chi tiết trong một khung cảnh rộng lớn.
Dungeon Hunter 4 mở ra một cuộc chiến khốc liệt giữa 2 phe chính và tà - trong đó nhiệm vụ chính của game thủ là chiến đấu hành động để giành lại vương quốc đã bị bọn hắc ám chiếm giữ. Cụ thể, bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến đầy hiểm nguy và những cạm bẫy này đã được sắp đặt cho bạn từ kiếp trước.
Dungeon Hunter 4 for Android Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android - Game Online cực hay trên iPhone, Android, miễn phí, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus..

2. Plague Inc. for Android



Plague Inc. for Android là sự kết hợp độc đáo của thể loại game chiến thuật, nhập vai cao cấp và mô phỏng siêu thực. Game thủ sẽ đóng vai phản diện với âm mưu gieo rắc mầm bệnh, đầu độc loài người và khiến trái đất diệt vong. Bạn sẽ trở thành một trùm khủng bố sinh hóa, tạo ra các bệnh dịch, khiến chúng lây lan ra toàn thế giới và bùng phát với mục tiêu tiêu diệt toàn bộ nhân loại - đây quả thực là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.
Plague Inc. for Android mô phỏng khá chi tiết toàn bộ quá trình dịch bệnh bùng phát, lây lan, tác hại của chúng cũng như cách con người phòng chống. Plague Inc. for Android cuốn hút người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên nhờ khả năng mô phỏng rất chân thực và logic, lối chơi cần một chút tính toán và cảm giác gieo rắc nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại thực sự là những trải nghiệm thú vị, mới mẻ với game thủ.
Plague Inc. for Android

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android - Game Online cực hay trên iPhone, Android, miễn phí, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus, Android..

Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android - Hành Động - Mạo Hiểm Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 21:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.