Top Ad unit 728 × 90

4 Lựa chọn miễn phí tốt nhất cho vấn đề cập nhật driver trên Windows

Một trong các giải pháp đơn giản nhất giúp máy tính Windows luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất là là thường xuyên cập nhật driver cho các thành phần hệ thống. Và để làm được điều nay, bạn có thể truy cập vào trang web của nhà sản xuất để tải về phiên bản driver mới nhất khi có cập nhật. Tuy nhiên, có thể sẽ khó khăn để đảm bảo tất cả các driver hệ thống luôn ở phiên bản mới nhất bằng phương pháp thủ công.
Nhưng đó là trước kia, ngày nay đã có rất nhiều các phần mềm giúp bạn nhanh chóng kiểm tra, tải và cài đặt hàng loạt các gói cập nhật driver cho máy tính một cách hoàn toàn tự động. Nếu bạn quan tâm, sau đây là danh sách 4 gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
Là sản phẩm chính chủ từ Intel, Intel® Driver Update Utility là lựa chọn miễn phí đầu tiên mà bạn nên dùng thử qua trong việc kiểm tra và cài đặt các gói driver mới cho máy tính Windows của mình. Đặt biệt là các sản phẩm phần cứng của Intel.

Sau khi tải về, bạn hãy tiến hành cài đặt Intel® Driver Update Utility vào máy tính. Quá trình cài đặt diễn ra khá nhanh và không có bất kỳ tùy chọn cấu hình cài đặt nào để bạn thiết lập.


Đọc thêm »
4 Lựa chọn miễn phí tốt nhất cho vấn đề cập nhật driver trên Windows Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 22:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.