Top Ad unit 728 × 90

Cách SEO Blogspot: Tôi đã phát triển blog của mình như thế nào?

Bài viết này nói về cách mình SEO blogspot và phát triển nó như thế nào? Hầu hết những ai làm blog "không với mục đích làm vệ tinh" thì đều muốn trang blog của bạn có nhiều hơn lượt view hơn, phát triển hơn, có một vị thế nào đó trên Google và tất nhiên là cũng muốn kiếm được tiền từ nó.

Tuy nhiên, mỗi người có một chiến lược để phát triển Blog của mình. Có thể bạn gặp rất nhiều bạn ngay từ khi làm blog ra đã thực hiện SEO: viết nội dung và đi backlink về, làm blog vệ tinh khác, kéo traffic liên tục từ các mạng xã hội... Cách làm này rất tốt, tuy nhiên để đạt được thành công gần như bạn sẽ phải bỏ hết thời gian của mình vào nó. Ưu điểm của cách làm này thì chắc ai cũng rõ, lên Google nhanh chóng, tốt và có thể đạt đến những mục đích SEO thành công những từ khóa có tính cạnh tranh; hạn chế của nó chính là đốt hết thời gian của người làm blog theo cách này.

Cách SEO Blogspot: Tôi đã phát triển blog của mình như thế nào?

Read more »
Cách SEO Blogspot: Tôi đã phát triển blog của mình như thế nào? Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 01:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.