Top Ad unit 728 × 90

Template Blogspot - Template Trần Bá Đạt (_CTPG_) đang dùng - Rifqiy

Theo mong muốn của nhiều bạn lâu nay, muốn mình share template đang dùng của Trần Bá Đạt (_CTPG_). Và cũng như đã hứa, hôm nay mình sẽ share template này cho các bạn. Template này ban đầu là tên Rifqiy được thiết kế bởi MKR tương tự như các template sau đây:

Template Blogspot - Rifqiy - Responsive by MKR


Tuy nhiên, để làm ra giao diện hiện giờ mình có thay đổi khá nhiều để phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu của mình ^^. Về cơ bản giao diện sẽ giống hệt trang web của mình thôi khi các bạn thêm đầy đủ.

Một số thông tin khác về template Rifqiy:

  • Thiết kế Responsive (gồm Full Width và Box Width)
  • Slideshow tùy chỉnh và slide show tự động
  • 3 hệ thống comment: Blogger, Facebook và Disqus
  • Tìm kiếm sử dụng JSON
  • 5 kiểu bài viết gần đây, sử dụng Ajax
  • Bình luận mới nhất sử dụng Ajax
  • Widget bài viết liên quan dùng Ajax
  • NewsTicker dùng Ajax
  • Hai chế độ xem (List và Grid) với Cookies
  • Tối ưu hóa SEO
  • Emoticon (dùng cho hệ thống bình luận blogger
  • Hỗ trợ RTL ngôn ngữ
  • Tương thích với các trình duyệt phổ biến (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)
  • Trang 404 tùy chỉnh
  • Bố trí quản trị chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng làm việc với layout
Template Blogspot - Template Trần Bá Đạt (_CTPG_) đang dùng - Rifqiy Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 21:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.