Top Ad unit 728 × 90

Nhóm hacker nguy hiểm nhất CFVN ngỏ ý đề nghị cùng VTC Game hợp tác chống hack?

- Cách đây chưa đầy 1h đồng hồ, nhóm hacker nổi tiếng Đột Kích Việt Nam và rất nhiều quốc gia phát hành Crossfire khác có tên 'Vina** đã đăng tải status đề xuất hợp tác chống hack với VTC Game.


Cụ thể, Vina** thông báo muốn rửa tay gác kiếm, bán toàn bộ dữ liệu với giá khoảng 300 triệu đồng và cam kết không có bản sao chép. Tuy nhiên, Vina** cũng để ngỏ khả năng bán toàn bộ mã nguồn cho VTC Game kèm điều kiện cam kết cùng VTC Game chống lại bất kỳ loại hack nào can thiệp vào sản phẩm của VTC Game.

Phía VTC Game hiện tại chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về thông báo này nhưng nếu điều đó (VTC Game và Vina** cùng bắt tay chống hack) xảy ra thực sự thì sao? Chúng ta cùng phân tích một chút vấn đề nhé:

- Thứ nhất: Từ lâu, Vina** đã nổi danh là đối thủ đáng gờm nhất không chỉ trên mặt trận chống hack của VTC Game mà còn của chính các đối thủ khác cạnh tranh trong giới hacker cũng cấp tool phá họai game Đột Kích. Nếu Vina** ngưng cung cấp hack, có thể Đột Kích sẽ sạch bóng không còn 1 mống hack nào cả - ngắn gọn thì hack sẽ tuyệt chủng.

- Thứ 2: Với trình độ "phá game" của Vina** có "thâm niên", chắc chắn đội ngũ lập trình của team này phải nắm vững cách lập trình tựa game Đột Kích lắm thì mới có thể khai thác bảo mật của nó, tạo ra hack nhanh như vậy. Xây thì dễ, phá mới khó, trong trường hợp chính người phá lại đi xây, khả năng bọc lót cho đội ngũ lập trình của Nhà sản xuất tất nhiên sẽ cao hơn, game sẽ an toàn hơn nhiều.

- Thứ 3: Việc này chưa có tiền lệ ở Việt Nam nhưng là điều bình thường trên thế giới, việc hợp tác làm cho game trong sạch hơn nên được nghiêm túc xem xét. Tất nhiên, đúng ra, chủ trương không thỏa hiệp với hacker mới là điều kiện tiên quyết. Có điều, trong quan điểm của Game8, nhân tài có thể lầm lỡ, làm điều chưa đúng đắn trước kia nhưng khi ta trao cho họ cơ hội làm lại vì cộng đồng, trong sạch game thì tại sao không?


Diễn biến tiếp theo của sự kiện có thể thay đổi cục diện của toàn bộ cộng đồng "chơi sạch" và cộng đồng "chơi không sạch" - Đột Kích Việt Nam sẽ thế nào? Phản ứng của phía VTC Game ra sao? Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin ngay khi liên lạc được với phía Nhà phát hành Đột Kích!
Nhóm hacker nguy hiểm nhất CFVN ngỏ ý đề nghị cùng VTC Game hợp tác chống hack? Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 07:38:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.