Top Ad unit 728 × 90

Vương Nguyên (TF Boys): Cậu nhóc ‘tiểu soái ca’ đích thực!

Đã là một nguyên tắc “ngầm”, những nhóm nhạc nam thường có một (hoặc nhiều thành viên) có nhan sắc vượt trội. Và ở nhóm nhạc tuổi teen cực nổi tiếng ở Trung Quốc TF Boys thì Vương Nguyên chắc chắn là mỹ nam điển trai nhất. Cùng Hủ hội của Homin’s Blog tìm hiểu về chàng tiểu soái ca này nhé!
vuong nguyen 2016
Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc tại sao không phải là “soái ca” mà lại còn thêm chữ “tiểu” vào trước, đơn giản vì cậu ấy mới có 16 tuổi thôi. Các soái ca giờ toàn trên 20 tuổi mất rồi, nên cậu nhóc cứ tạm làm tiểu soái ca trước đã, rồi bao giờ đủ tuổi khác thành… đại soái ca.
“Tiểu soái ca” tài năng
Vương Nguyên sinh ngày 8 tháng 11 năm 2000 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, là thành viên đảm nhiệm vị trí hát chính, phát ngôn chính của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TF Boys. Không chỉ biết hát, Vương Nguyên còn biết hát dân ca (từng đoạt giải trong một cuộc thi), chơi piano, học giỏi môn văn…
Vương Nguyên hiện đang theo học tại trường Nam Khai ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Hiện tại không có thông tin chính thức về thành tích học tập của Vương Nguyên nhưng theo những gì từng được chia sẻ trước đây thì cậu từng là một học sinh ưu tú.
vuong nguyen
Tạp chí Âm nhạc đương đại (21 NC) từng nhận xét về tài năng của tiểu soái ca như thế này: “Vương Nguyên là một ca sĩ thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBOYS nổi tiếng của Trung Quốc Đại Lục, cậu bé không chỉ hát tốt mà còn đảm nhận tốt vai trò của một người phát ngôn chính. Cover những bài hát nổi tiếng trên mạng gây được tiếng vang lớn. Can đảm thử thách chính mình với những nốt cao riêng biệt. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng có cảm thụ tốt về âm nhạc, là một nghệ sĩ trẻ có chất lượng vượt trội”. (Nguồn Wikipedia)
“Tiểu soái ca” đẹp miễn chê
Nói đến Vương Nguyên thì không chỉ có tài năng, mà còn là vẻ đẹp hút hồn. Với các thành viên nữ trong #teamhủhội mà nói thì Vương Nguyên đẹp, đẹp theo kiểu trong sáng và dễ khiến người khác muốn bẹo hay cắn vào má. Đẹp từ nụ cười khoe hàm răng chắc bóc cực thân thiện, đến khuôn mặt hoàn hảo mọi góc độ, từ nhìn thẳng đến nhìn nghiêng đều đẹp. Thậm chí chỉ nhìn lướt qua thôi cũng phải thốt lên cậu nhóc này thật sự đẹp trai quá!
Và cũng là chàng trai ấm áp…
Trên các fanpage hay fansite của Vương Nguyên, những câu chuyện nhỏ, giản dị nhưng đầy nắng của cậu được chia sẻ rất nhiều. Từ việc động viên không được từ bỏ khi fan của mình cập nhật trạng thái trên Weibo rằng đã hết cơ hội, đến việc luôn cúi người chào fan hâm mộ – những người đã luôn ủng hộ mình.
Vương Nguyên là người rất biết cách quan tâm người khác. Từng có câu chuyện rằng khi thấy một fan bị ngã, cậu liền tiến đến và đỡ dậy rồi sau đó dặn dò mọi người đi đứng cẩn thận khiến fan bị ngã ấy xúc động đến nỗi bật khóc…
Không chỉ quan tâm fan, cậu nhóc còn luôn quan tâm đến hai thành viên trong nhóm nhạc của mình như buộc giày cho Thiên Tỉ, nhường giường cho Tuấn Khải, luôn có sẵn kẹo ngọt trong balo để Tuấn Khải ăn khi bị hạ đường huyết…
… Chỉ với một vài điều (trong vô số điều) về Vương Nguyên đã khiến danh xưng “tiểu soái ca” thực sự phù hợp với cậu nhóc này rồi! Không phải là fan nhưng có lẽ sau khi đọc bài viết này bạn cũng đã “bồ kết” Vương Nguyên rồi ấy nhỉ?
Hủ hội
Vương Nguyên (TF Boys): Cậu nhóc ‘tiểu soái ca’ đích thực! Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 18:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.