Top Ad unit 728 × 90

10 Top game đối kháng tiếp tục gây sốt năm 2016 cho Android

AppStoreVn
Nếu bạn là một tín đồ của thể loại đối kháng thì nhất định sẽ không thể bỏ qua được các game đối kháng cho Android năm 2016 đã và đang ngày càng hút máu người chơi hơn được cổng thông tin game mobile và thông tin esport bình chọn.

1: Real Boxing 2 CREED

Cái tên game đối kháng cho Android năm 2016 tiếp theo mà chúng tôi muốn đem đến cho người chơi đó là: Real Boxing 2 CREED có số lượt tai game cho Android khá khủng khiếp năm 2015.
Top game đối kháng tiếp tục gây sốt năm 2016 cho Android
Dựa trên cốt truyện của một bộ phim nổi tiếng, người chơi sẽ vào game với vai trò của một võ sĩ quyền anh tập sự và chăm chỉ luyện tập để chinh phục những giấc mơ lớn lao của bản thân. Bạn cũng sẽ được huấn luyện và đào tạo bởi chính võ sĩ huyền thoại Rocky Balboa.

2: Mortal Kombat X

Mortal Kombat X là một trong số những tựa game hay cho Android khi kết hợp của dòng game chiến đấu đối kháng và thu thập thẻ bài được phát hành theo hình thức Free-to-play.
top-game-doi-khang-tiep-tuc-gay-sot-nam-2016-cho-android 1
Tựa game này sẽ đưa người chơi đến với các nhân vật kinh điển của dòng game huyền thoại Mortal Kombat như Scropion, Sub-Zero, Raiden cũng như các nhân vật mới của Mortal Kombat X như Casie Cage hay Kotal Khan. Thật là không công bằng khi không đưa Mortal Kombat X  vào danh sách các game đối kháng cho Android năm 2016 được nhiều người yêu chuộng.

Đọc thêm »
10 Top game đối kháng tiếp tục gây sốt năm 2016 cho Android Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 23:36:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.