Top Ad unit 728 × 90

5 Game Mobile mới giúp tháng 5 thêm ‘nhiệt’


Khởi động mùa hè đầy hứng khởi và thư giãn cùng Top 5 Game Mobile mới đáng chơi nhất tháng 5. Trời nóng ngại ra đường? Đừng lo bạn có thể ở nhà… cày game!

  • Nonstop Knight – Game ARPG hấp dẫn ấn định ngày ra mắt toàn cầu
  • Những gMO hấp dẫn nào đến tay game thủ Việt tháng 5? (Phần 2)
  • Đội Hình Siêu Sao mobile sẽ được Closed Beta vào ngày 4/5 tới đây

Tome of the Sun iOS | Android


Vương quốc mặt trời bị nhiễu loạn và chìm trong bóng tối bởi sự tàn phá của những kẻ địch xấu xa. Đã đến lúc bạn thể hiện tài thao binh, khiển tướng, dẫn dắt những anh hùng bất tử cùng thú cưng siêu cường trong cuộc hành trình chinh phạt quái thú, giành lại Tome of the Sun, khôi phục hòa bình cho Sun Kingdom, tất cả sẽ có được trong tựa game mobileMMORPG mới nhất tới từ NetEase: Tome of the Sun. Chất lượng gameplay và hình ảnh cỡ PC nhưng lại gói gọn trong app di động cỡ 372 MB nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm có được.

Crab War iOS | Android


Hãy tưởng tượng bạn lạc vào thế giới chỉ toàn là… cua thì sẽ ra sao nhỉ? Xin được giới thiệu tới các bạn tựa game mobile độc đáo: Crab War – Nội chiến siêu cua. Trong game, nhiệm vụ của bạn là triệu hồi, huấn luyện và sau đó giúp các chiến binh cua của mình tiến hóa thành những đội quân mạnh mẽ nhất, đẩy lùi sự xâm lăng của những tên cua xấu xí khác. Thay vì tập trung vào việc bảo toàn lãnh thổ, Crab War hướng bạn tới mục tiêu hạ gục kẻ địch, càng nhiều càng tốt.

Taichi Panda: Heroes Android | iOS

Đọc thêm »
5 Game Mobile mới giúp tháng 5 thêm ‘nhiệt’ Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 08:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.