Top Ad unit 728 × 90

Tổng Hợp 7 cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho blog

Bất cứ khi nào bạn bắt đầu viết một Blog mới, thì mối quan tâm lớn nhất đó là “làm thế nào để tănglưu lượng truy cập vào Blog?”. Trừ khi bạn đang thuê hoặc có một đội ngũ crack website chuyên nghiệp, đó là những người biết các thủ thuật để phát triển Blog của bạn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nguồn ngân sách và thời gian hạn hẹp, thì có những cách làm tăng lưu lượng truy cập Blog dành cho những doanh nhân mới vào nghề với số vốn và nguồn lực ít ỏi.

Dưới đây là một số cách để phát triển những bài đăng và kế hoạch quảng cáo, làm tăng lưu lượng truy cập Blog của bạn
7 cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho blog

1. Viết Và Đăng Bài Đều Đặn

Thật dễ dàng để đưa ra một kế hoạch, hay thậm chí tạo ra một lịch trình biên tập cho những nội dung đăng tải trên trang Blog. Nhưng để tạo ra một lịch trình phù hợp và quản lý nó mới là điều khó. Đây là vấn đề khó khăn chung của các Blogger. Chúng ta chỉ biết rằng cả công cụ tìm kiếm và người đọc đều ưa thích sự phù hợp và đều đặn.

2. Chỉnh Sửa Nội Dung Phù Hợp Với Việc Tìm Kiếm Của Người Đọc

Có thể bạn không cung cấp nội dung đầy đủ cho những tìm kiếm của người truy cập trang Blog của bạn, nhưng bạn có thể tập trung vào những từ khóa tìm kiếm mà người đọc hay sử dụng để tìm kiếm nội dung liên quan đến trang Blog. Nếu người đọc truy cập vào trang Blog của bạn thông qua một tìm kiếm cụ thể nhưng lại thoát ra ngay sau đó vì họ không tìm thấy nội dung mà họ đang tìm kiếm, thì có một cách là bạn khai thác số liệu về các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất trong những năm gần đây, sau đó bạn có thể viết nội dung cho phù hợp.

3. Xây Dựng Kế Hoạch Đăng Bài

Bạn hãy xây dựng kế hoạch về thời gian, nguồn lực cũng như giới hạn ngân sách cho quá trình đăng bài và phát triển Blog của bạn. Tăng nội dung thì sẽ tăng lượng người đọc, đặc biệt là nếu bạn biết cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội của bạn.
Có thể bạn muốn xem :
Đọc thêm »
Tổng Hợp 7 cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho blog Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 06:37:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.