Top Ad unit 728 × 90

iPhone 7 tiếp tục lộ diện: Vẫn thiết kế cũ, camera to hơn

Tuy đã có nhiều tin đồn về iPhone 7 sắp ra mắt trong tương lai tới nhưng chúng ta vẫn chưa biết về độ dài và rộng của dòng iPhone này. Gần đây, một bài đăng của một tài khoản có nói rằng iPhone 7 sẽ có kích thước giống với iPhone 6S.


iPhone 7 tiếp tục lộ diện Vẫn thiết kế cũ camera to hơn
Hình ảnh phác họa được chia sẻ bởi Nowhereelse.fr tiết lộ chiều dài của máy là 138,3 mm và chiều rộng là 67,12 mm, giống với kích thước của iPhone 6S.
Thông tin này được dựa trên một hình ảnh render không rõ nguồn, nhưng Nowhereelse.fr đã từng tiết lộ chính xác về những dòng iPhone ra mắt trước đó, vì vậy thông tin này có thể đúng.
Mặc dù vậy, hình ảnh này lại không cho chúng ta biết được độ dày của chiếc điện thoại, nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng dòng iPhone mới này sẽ không thay đổi quá nhiều so với dòng máy trước.
iPhone 7 tiếp tục lộ diện Vẫn thiết kế cũ camera to hơn
Bên cạnh kích thước của máy chúng ta còn có thể thấy được viền máy có thiết kế tròn, kích thước và vị trí của camera cũng giống với iPhone 6S. Vị trí của camera vẫn ở góc bên trái trên cùng của điện thoại nhưng lens có vẻ có kích thước rộng hơn một chút.
Đây không phải lần đầu tiên thông tin camera lớn hơn được rò rỉ ra bên ngoài vì vậy có khả năng Apple đang lên kế hoạch tăng kích thước của camera lẫn độ phân giải lên.
Chưa có thông tin gì về camera dual-lens như tin đồn trước đó nhưng nếu thật sự có camera dual-lens thì tính năng này sẽ chỉ xuất hiện ở iPhone 7 Plus.
Theo: Vnreview

iPhone 7 tiếp tục lộ diện: Vẫn thiết kế cũ, camera to hơn Reviewed by Bùi Tấn Đạt on 23:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Kênh Tải Game - Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.